=== TÌM KIẾM THÔNG TIN LÚA GẠO ===

=== BÀI VIẾT MỚI NHẤT ===

=== BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN ===


Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

ACID HUMIC LÀ GÌ? LEONARDITE LÀ GÌ? THAN BÙN LÀ GÌ?

LUAGAO - Phân biệt Than Bùn và Leonardite
Axit Humic ở dạng muối humat giúp cây trồng chống stress, giải độc phèn, ngộ độc hữu cơ, tăng sinh trưởng và năng suất do hấp thu dinh dưỡng thuận lợi hơn. Đặc biệt, Axit Humic còn có tác dụng cải tạo đất, kích thích hệ rễ phát triển, tăng khả năng hấp thu phân bón, tăng đề kháng, ít sâu bệnh, giảm thuốc BVTV và tăng chất lượng nông sản. Hiện nay,  Axit Humic được chiết xuất từ hai nguồn chính: phổ biến nhất trên thị trường là từ than bùn và quý hiếm nhấttừ mỏ Leonardite (trên thế giới chỉ có 1 vàicông ty sở hữu nguồn mỏ này).
Axit Humic được chiết xuất từ than bùn có niên đại chỉ khoảng 3 - 4 ngàn năm trở lại nên có hàm lượng Axit Humic thấp (dưới 70%), hiệu quả sinh học thấp và khả năng tăng năngsuất cây trồng không cao.
Ở kỷ nguyên băng hà cách đây rất lâu, xác sinh thực vật bị vùi chôn sâu dưới lòng đất phủ đầy băng tuyết hình thành nên các lớp trầm tích, mỏ địa chất, mỏ Leonardite ngày nay.
Axit Humic được chiết xuất từ mỏ địa chất Leonardite có niên đại hàng trăm triệu năm tuổi nên có hàm lượng Axit Humic đậm đặc (70%), tan nhanh, hiệu quả sinh học cao, giúp cây trồng phát triển vượt trội. Hiệu quả cao hơn hẳn so với Axit Humic từ nguồn than bùn.
HÀNH TRÌNH DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG AXIT HUMIC CỦA HỢP TRÍ SUPER HUMIC
Với tình yêu đất và cây trồng vô tận, với mong muốn mang đến cho người Nông Dâncuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Tại Hợp Trí chúng tôi tự hào hợp tác và nghiên cứu phát triểnthành công sản phẩm HỢP TRÍ Super Humic từ mỏ Leonardite. Đó là bí quyết mang lại mùa màngbội thu cho Nông Dân.
Nguồn: hoptri.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thân mời mọi người ghé thăm Blog nhận xét. Tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất! Các bạn vui lòng để lại Email, đễ những phản hồi gởi đến trực tiếp các bạn. Trân trọng!

BÁO NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - KHOA HỌC KỸ THUẬT

BÁO NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - KHUYẾN NÔNG

NÔNG THÔN MỚI - BÁO DÂN VIỆT