=== TÌM KIẾM THÔNG TIN LÚA GẠO ===

=== BÀI VIẾT MỚI NHẤT ===

=== BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN ===


Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2009

CƠ HỘI THAM GIA TÀI TRỢ VÀ TRIỂN LÃM ĐẠI HỘI NGHỊ LÚA GẠO QUỐC TẾ LẦN 3 TỪ NGÀY 8 – 12 THÁNG 11 NĂM 2010

LUAGAO - Tp. H Chí Minh, 07/09/2009 – Đi Hi Ngh Lúa Go Quc Tế ln 3 s được phi hp t chc bi Viện Nghiên Cu Lúa Go Quc Tế (IRRI) và Công Ty t chc s kin AsiaCongress, hứa hẹn mang đến 3 ngày hi tho sôi nỗi v lúa go Việt Nam ti Hà Ni.

Đại Hội Nghị Lúa Gạo Quốc Tế lần 3 (IRC2010) sthảo luận và trin lãm vnhững thành tu khoa học mi nht, những tiến bộ về sinh học và di truyền cùng các thiết bị phục vụ cho việc sản xuất lúa gạo. Ngoài ra còn có các hoạt động thể hiện nền văn hoá lúa gạo Việt Nam, cuộc thi hình ảnh nghệ thuật chuyên đề lúa gạo. Đặc biệt, Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam tổ chức một Hội Nghị Bàn Tròn với các Bộ Trưởng Bộ Nông Nghiệp Châu Á để bàn bạc vấn đề hợp tác trong lĩnh vực lúa gạo.

Các nhà tài trợ có rất nhiều cơ hội để chào mừng Đại Hội Nghị Lúa Gạo Quốc Tế lần 3. Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút s lượng ln các công ty đa quc gia sản xuất chế tạo máy móc, các công ty giống; các t chc tài chính, đi din chính ph, và phi chính ph. Khi tham gia tài tr, công ty có th kết hợp các hot đng tiếp th vào s kin ln này đphát trin kế hoạch chiến lưc, tạo được những cơ hi thuận lợi để m rng h thng thương mi, và các phương tiện truyn thông đnâng cao uy tín thương hiệu.

Đ giúp bảo đảm sự thành công ca s kin quan trng này, chúng tôi xin kêu gi các đơn v doanh nghiệp tham gia tài tr và trin lãm Đi Hi Ngh Lúa Go Quc Tế IRC2010.

Đ biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên h Lala Baldelovar - 66 2748 7881 – Quay số nội bộ 106 hoc gửi email lala@asiacongress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thân mời mọi người ghé thăm Blog nhận xét. Tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất! Các bạn vui lòng để lại Email, đễ những phản hồi gởi đến trực tiếp các bạn. Trân trọng!

BÁO NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - KHOA HỌC KỸ THUẬT

BÁO NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - KHUYẾN NÔNG

NÔNG THÔN MỚI - BÁO DÂN VIỆT